Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

PATRICIA PICCININI HỌA SĨ VẼ TRANH KỲ DỊ

Patricia Piccinini (sinh 1965  Freetown, Sierra Leone) là một nghệ sĩ người Úc và nhà điêu khắc hyperrealist .  Tác phẩm nghệ thuật của cô đã nổi tiếng tại Úc vào cuối những năm 1990.  Năm 2003, cô đã được chọn là nghệ sĩ đại diện cho nước Úc tại Venice Biennale.
Piccinini di cư từ Sierra Leone tới Úc vào năm 1972 với gia đình. Cô tốt nghiệp với bằng Cử nhân Kinh tế mức độ từ Đại học Quốc gia Australia, ANU, trước khi đào tạo Mỹ thuật (chuyên ngành trong các bản vẽ) tại Đại học Victoria của nghệ thuật tại Melbourne . 
Piccinini làm việc với một loạt các phương tiện truyền thông, bao gồm điêu khắc , video, bản vẽ, lắp đặt và các bản in kỹ thuật số .  Tác phẩm nghệ thuật lớn của cô thường phản ánh lợi ích của con người  trong các vấn đề như đạo đức sinh học, công nghệ sinh học và môi trường.  Piccinini có một thái độ nước đôi đối với công nghệ và sử dụng thực hành nghệ thuật của mình như một diễn đàn để thảo luận về công nghệ tác động như thế nào đến cuộc sống. Cô ấy quan tâm sâu sắc đến những ý tưởng hiện đại của thiên nhiên, tự nhiên và nhân tạo được thay đổi xã hội chúng ta.  Các đối tượng vô tri vô giác và trình bày chúng với một mức độ cao của nền công nghiệp, cô tiết lộ bị ảnh hưởng chủ nghĩa siêu thực thế kỷ 19  và các hình thức quảng cáo của thế kỷ 20.


Patricia Piccininii














Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét