Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

CÓ KHI NÀO


Tác giả: Bùi Minh Quốc (Dương Hương Ly)


Có khi nào trên đường đời tấp nập
Ta vô tình đã đi lướt qua nhau
Bước lơ đãng chẳng ngờ đang để mất
Một tâm hồn ta đợi đã từ lâu...    
1962 



Phần thêm không rõ của ai:


Rồi họ chia tay kiêu hãnh thẩn thờ 
Bóng dáng yêu chỉ về trong mộng 
Rồi họ chết Dưới suối vàng lạnh cóng 
Họ gặp nhau nào có nhận ra nhau

Chia tay đâu phải không gặp nữa 
Mà khói hoàng hôn cay mắt nhau 
Mà chiều như rụng theo chân bước 
Và nắng đường xa bỗng bạc màu

Gió về đêm hoang dại 
Biết tin người trở lại 
Ngày em đi lấy chồng 
Mây buông giải tầng sâu 
Mây buồn giải tầng thẳm 
Tiễn một đời con gái...

1 nhận xét:

  1. "Đau ... là khi không thể nói cho ai đó biết được tình cảm thật đang tuôn chảy trong tâm hồn mình

    Đau ... là khi làm cho ai đó đau đớn mà không biết làm cách nào để xoa dịu vết thương trong tim họ.

    Đau ... là khi trong cuộc sống có ai đó làm mình tổn thương, rơi lệ nhưng vẫn phải chấp nhận.

    Đau ...là khi nhận ra những người bên cạnh không phải lúc nào cũng đối xử với mình bằng tất cả tình cảm như mình dành cho họ.

    Đau... là khi một mình bước đi trong cơn mưa và chợt nhận ra mình cô đơn, tội nghiệp biết nhường nào.

    Đau ...là khi mất đi 1 người mà mình vô cùng yêu quý để rồi nhận ra rằng họ rất quan trọng nhưng đã không còn cơ hội

    Trả lờiXóa