Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

BÁN HÀNG ONLINE

Bệnh nghề nghiệp nó khổ xế đấy




1-Đang ngồi làm việc, chồng nhắn tin, tí về mua cho anh chai dầu và bột canh nhé, mình nhắn lại, vâng, anh cho em địa chỉ em ship ạ?chuông tiện thoại vang lên, mình chưa kịp alo, bên kia tiếng chồng oang oang: có bị điên không đấy, mua đồ nhanh lên về tao còn nấu ăn, đồ điên, bệnh nghề nghiệp.


2-Một hôm hai vợ chồng đang ngồi xem mẫu quần áo nam, chồng bảo: lấy cho anh bộ này, mình bảo anh cho em chiều cao, cân nặng ạ. chồng quay sang đè mình xuống, tự cảm nhận cân nặng đi, điên vừa thôi? khổ quen mồm nó thế.

3-Chủ nhật 2 mẹ con đang ngủ, chồng mua phở về cho, gọi vợ ơi ra lấy phở vào cho con ăn, mình hỏi cả ship mất bao nhiêu anh? lần này hắn quay đi không thèm nói gì, nghĩ trong bụng may quá tên này quên lấy tiền hi hi.

4-Chồng nằm phòng bên nhắn tin sang, "Tí con ngủ sang đây tí nhá" mình nhắn bảo, "Em bận lắm, anh qua lấy được không, nếu không, ship 10k nhé" chồng nhắn lại, "Tao lạy mày" hic hic!
st

1 nhận xét: